Monday 18 June 2012

Chat life दोस्ती..

मी मित म्हणायचो तिला..  स्मिता वरून स्मिते झालेलं.. नंतर मित होऊन थांबलेलं.. वर्षानुवर्षांची जुनी मैत्री.. chat वरची!! चालायचंच.. जमाना जरा वेगळा आहे.. मैत्रीचाच एक नवा प्रकार उदयास आलेला.. :)
तर अशी ही मित.. गोड बोलणारी.. कडू बोलणारी.. आंबट गोड स्वभावाची..
ही दोन वर्षे तिच्यासोबतचे क्षण कसे गेले.. खरंच कळले नाहीत.. इतकी मस्त अशी मित..
पण का कुणास ठाऊक.. तिला कधी भेटायचंच नव्हतं मला.. जरा उशीराच समजलेलं मला..
मित्राकडून कळलेलं मला.. Despo ठरवलेलं तिनं मला.. पण त्यानंतर बरंच पाणी वाहून गेलेलं पुलाखालून..
कमीत कमी आता ती आपल्यातली गोष्ट बाहेर जाऊन देणारी नव्हती.. एवढी तर नक्कीच आवाक्यात आलेली.. पण तिचं न भेटणं माझा तणाव वाढवणारं ठरलं.. आपलं स्थान काय नक्की हिच्या जगातलं.. काहीच अंदाज नाही ना..
बरं कारण सांग म्हटलं तर म्हणे मी माझ्या बाबांना नाही सांगितलं काही आजवर (तर तू कोण!)..
नक्कीच तुझा बाबा नाही!
असो.. मग एवढ्यात बोलणंच कमी केलंय जरा.. जिथे २ दिवस मुश्कील वाटायचे तिथे १-२ आठवडे गेलेत chat विना..
तिच्यापेक्षा मलाच जास्त त्रास झाला त्याचा.. आणि जाणवलं की आजकालची मुलंच जास्त senti झालीत.. मुलींपेक्षा.. she was completely rock steady .. आणि इथे आमची पानं मुळापासून हललेली.. तिला कारणही विचारणं जमलं नाही..
मग आपणच कशाला मागे पळा मग? आणि after all.. मला काही पाहिजे होती तर फक्त एक भेट!! थोडी प्रेम कहाणी वाटेल पण तसं काही नसलेली.. दोघांचाही weekpoint badminton!! त्या निमित्ताने का होईना पण मी आता सुडाने पेटलोय! Despo तर Despo.. ह्या वेळेस आपलंच खरं करणार आहे मी.. भले न बोलली तरी चालेल मग.. ह्या chat life दोस्तीतून बाहेर पडायचंय आता.. तुझ्याबरोबर जरा खरं जगायचंय.. तुला काहीही वाटो मग.. काहीही..

- रोहित

No comments:

Post a Comment